“ผู้ว่าฯ สัญจร (รอบ 2)” ครั้งที่ 5 เขตห้วยขวาง จุดที่ 4 ตรวจเยี่ยมห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ เขตห้วยขวาง

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

     วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายประพฤทธ์ หาญกิจจะกุล สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตห้วยขวาง นายต่อศักดิ์ โชติมงคล ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าฯ คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารเขตห้วยขวาง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ห้วยขวาง ในกิจกรรม “ผู้ว่าฯ สัญจร (รอบ 2)” ครั้งที่ 5 เขตห้วยขวาง เพื่อรับฟังปัญหาและอุปสรรค ให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน และสอบถามความต้องการของผู้ใช้บริการเพื่อพัฒนาคุณภาพห้องสมุดฯ ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ

     ในการนี้ นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มอบหมายให้ นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ ให้การต้อนรับและให้ข้อมูล

     โดยมีนางเพ็ญศิริ ชินะวงศา หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 2 หัวหน้าห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้ห้วยขวาง และผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมต้อนรับและให้ข้อมูล

…ขอขอบคุณภาพ/ข่าว : Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้  สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว