วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2564
โครงการบริการแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับผู้บริหารกรุงเทพมหานคร (BMA Executive Services) ปีงบ 64
โครงการบริการแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับผู้บริหารกรุงเทพมหานคร (BMA Executive Services) (ฝ่ายช่างคอมพิวเตอร์)
ลำดับที่ | เดือน | จำนวนเครื่องที่ให้บริการ | ความพึงพอใจ |
---|---|---|---|
1 | ตุลาคม 2563 | 10 | 96.00 |
2 | พฤศจิกายน 2563 | 19 | 97.89 |
3 | ธันวาคม 2563 | 19 | 96.84 |
4 | มกราคม 2564 | 22 | 98.18 |
5 | กุมภาพันธ์ 2564 | 8 | 100 |
6 | มีนาคม 2564 | 5 | 100 |
7 | เมษายน 2564 | 1 | 100 |
8 | พฤษภาคม 2564 | 17 | 96.47 |
9 | มิถุนายน 2564 | 6 | 100 |
10 | กรกฎาคม 2564 | 4 | 100 |
11 | สิงหาคม 2564 | 5 | 100 |
12 | กันยายน 2564 | 7 | 100 |
รวม | 124 | 98.81 |
ข้อมูล ณ วันที่ 1 ต.ค. 64