กองควบคุมระบบคอมพิวเตอร์ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล ได้รับรางวัลประเภทนวัตกรรมการให้บริการ

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563
      (31 ส.ค.63) เวลา 09.00 น. : พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 โดยมีคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร (สำนักงาน ก.ก.) สำนัก สำนักงานเขต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมพิธี ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)
      กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร (สำนักงาน ก.ก.) ได้จัดทำโครงการมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนให้หน่วยงานของกรุงเทพมหานครพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน ซึ่งเป็นภารกิจที่สอดคล้องกับแผนพัฒนากรุงเทพมหานครระยะ 20 ปี (พ.ศ. 2556-2575) โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ 1. รางวัลรายกระบวนงาน และ 2. รางวัลนวัตกรรมการให้บริการ ซึ่งการมอบรางวัลดังกล่าวให้แก่หน่วยงาน ส่วนราชการจะสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงาน รวมทั้งเป็นการกระตุ้นให้หน่วยงานมุ่งมั่นตั้งใจในการทำหน้าที่ให้ดียิ่งขึ้น และสามารถนำมาเป็นต้นแบบให้หน่วยงานอื่นใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาระบบการให้บริการและระบบการบริหารของหน่วยงาน อีกทั้งเป็นการเผยแพร่ผลงาน องค์ความรู้ด้านการบริการให้ประชาชนรับทราบ และยังเป็นการเชิดชูเกียรติหน่วยงาน ส่วนราชการต่างๆ ที่สามารถปรับปรุงคุณภาพการให้บริการในมิติต่างๆตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด ตลอดจนสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ข้าราชการและหน่วยงานที่มีความโดดเด่นในการพัฒนาหรือปรับปรุงบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน สร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับบริการและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของกรุงเทพมหานคร รวมถึงเพื่อคัดเลือกผลงานที่โดดเด่นของกรุงเทพมหานครเสนอขอรับรางวัลเลิศรัฐอีกด้วย
      "โครงการ BMA Q บริการทันใจ นัดหมายทันเวลา" โดย กองควบคุมระบบคอมพิวเตอร์ สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล ได้รับรางวัลชมเชย 3 ประเภทรางวัลนวัตกรรมการให้บริการ