สำนักเทศกิจ จัดพิธีประกาศเกียรติคุณ ให้แก่ “ส่วนราชการส่งเสริมคุณธรรมต้นแบบ” และ “เทศกิจที่ภาคภูมิ” ประจำปี พ.ศ. 2566

วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2566
image

สำนักเทศกิจ จัดพิธีประกาศเกียรติคุณ ให้แก่ “ส่วนราชการส่งเสริมคุณธรรมต้นแบบ” และ “เทศกิจที่ภาคภูมิ” ประจำปี พ.ศ. 2566

          เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กันยายน 2566 สำนักเทศกิจโดยกองนโยบายและแผนงาน ได้จัดให้มีพิธีมอบประกาศเกียรติ ให้แก่ “ส่วนราชการส่งเสริมคุณธรรมต้นแบบ” และ “เทศกิจที่ภาคภูมิ” โดยมีนายสุรเดช อำนวยสาร รองผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ (เป็นประธานในพิธี) พร้อมด้วยนายอนุชิต พิพิธกุล รองผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ คณะผู้บริหารสำนักเทศกิจ ข้าราชการและบุคลากรสำนักเทศกิจ เข้าร่วมพิธี ณ บริเวณหน้าเสาธง อาคารสำนักเทศกิจ
          ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ส่วนราชการที่ได้รับการยกย่องเชิดชูให้เป็น “ส่วนราชการส่งเสริมคุณธรรมต้นแบบ” ได้แก่ กองนโยบายและแผนงาน และผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น “เทศกิจที่ภาคภูมิ” จำนวน 6 ราย ได้แก่ 1. นายณัฐพล  เกิดผล เจ้าพนักงานสื่อสารอาวุโส หัวหน้าฝ่ายการสื่อสาร สำนักงานเลขานุการ 2. นางสาวชมนภสร  วีระชาติ นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ กลุ่มงานแผนงานและสารสนเทศ กองนโยบายและแผนงาน 3. นางสาวจุฑาทิพ  ถาวรศิริ นิติกรปฏิบัติการ กลุ่มงานบังคับคดี 3  กองนิติการและบังคับคดี 4. นางสาวพรพิมล  ขวัญเรือน พนักงานเทศกิจ ส 2 ส่วนตรวจและบังคับการ 1  สำนักงานตรวจและบังคับการ 5. ว่าที่ร้อยเอก ประทีป  ดีบุกคำ พนักงานขับรถยนต์ ส 2 กลุ่มงานผู้ตรวจการเทศกิจ และ 6. นายเฉลิมชัย  ปุญญะประสิทธิ์ เจ้าพนักงานเทศกิจชำนาญการ กลุ่มงานกิจการพิเศษ ส่วนตรวจและบังคับการ 2 สำนักงานตรวจและบังคับการ 
           การจัดให้มีพิธีประกาศเกียรติคุณดังกล่าว เป็นการดำเนินการตามโครงการส่งเสริมคุณธรรมต้นแบบของสำนักเทศกิจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพื่อประกาศยกย่องเชิดชูส่วนราชการและบุคลากรที่ส่งเสริมคุณธรรมหรือทำความดีที่เป็นแบบอย่างให้รับทราบโดยทั่วกัน

 

>>> รายชื่อผู้ได้รับรางวัล “เทศกิจที่ภาคภูมิ” ประจำปี พ.ศ. 2566