จัดประชุมผู้บริหารเขตบางพลัด ครั้งที่ 5/2567 เพื่อรับทราบผลการปฏิบัติราชการและข้อสั่งการของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2567
image



 วันที่ 11 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. นางสาวอารียา เพ็งประเสริฐ ผู้อำนวยการเขตบางพลัด เป็นประธานการประชุมผู้บริหารเขตบางพลัด ครั้งที่ 5/2567 โดยมีคณะผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม ณ ห้องประชุม ชั้น 7 สำนักงานเขตบางพลัด กทม.
.
 สำหรับระเบียบวาระการประชุมในวันนี้ ผู้อำนวยการเขตบางพลัด ได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบถึงข้อสั่งการของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร โดยเน้นเรื่องการติดตามสำรวจที่ดินรกร้าง กองขยะ เพื่อป้องกันเหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่ การดูแลรักษาความสะอาดบริเวณทางเท้า ถนนสายหลัก สายรอง พร้อมติดตามเรื่องการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2567 การดำเนินงานเรื่องงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 การติดตามเรื่องร้องทุกข์และการติดตามผลคดีจากฝ่ายเทศกิจและฝ่ายโยธา พร้อมกำชับให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเร่งรัดติดตามเรื่องงบประมาณให้เป็นไปตามที่กำหนด การติดตามเรื่องร้องทุกข์ของสำนักงานเขตฯ จากทุกช่องทางทั้งภายนอกและแอปพลิเคชัน Traffy Fondue ให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องรีบดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนดและไม่ให้มีเรื่องคงค้าง เรื่องที่ไม่ได้อยู่ในอำนาจของเขตฯ ให้พิจารณาส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทันที ตลอดจนการติดตามผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) และการเตรียมจัดกิจกรรมวันสงกรานต์ (วันผู้สูงอายุ) ในวันที่ 11 เมษายน 2567 บริเวณใต้สะพานพระราม 8
.
 ในการนี้ ผู้อำนวยการเขตฯ ได้มอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานแก่ผู้บริหารและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางพลัด ให้ปฏิบัติงานด้วยความถูกต้อง โปร่งใส วางตัวเป็นกลาง นึกถึงผลประโยชน์ของประชาชนและบ้านเมืองเป็นหลัก เพื่อร่วมกันทำให้กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับทุกคน 

 ภาพ/ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ เขตบางพลัด