ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในปีมหามงคล เนื่องในวโรกาสครบ 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในกิจกรรมส่งมอบสิ่งของให้กับพี่น้องประชาชนชุมชนบ้านปูน

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2567
image

 วันที่ 5 มีนาคม 2567 เวลา 13.30 น. นางสาวอารียา เพ็งประเสริฐ ผู้อำนวยการเขตบางพลัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขต หัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติในปีมหามงคล เนื่องในวโรกาสครบ 72 พรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2567 ในกิจกรรมส่งมอบสิ่งของให้กับพี่น้องประชาชนชุมชนบ้านปูน ร่วมกับมูลนิธิคลังปัญญาอาวุโส สมาคมคลังปัญญาอาวุโสแห่งประเทศไทย และสโมสรไลออนส์ ดอนเมือง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ บริเวณใต้สะพานพระราม 8 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 
สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ได้รับการสนับสนุนสิ่งของจากภาคส่วนต่าง ๆ ประกอบด้วย
 1) มูลนิธิคลังปัญญา มอบแพมเพิสสำหรับผู้ป่วยสูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน จำนวน 2,400 ชิ้น 
 2) นายกสมาคมคลังปัญญาอาวุโสแห่งประเทศไทย มอบเงินสด จำนวน 30,000 บาท เพื่อสนับสนุนครอบครัวที่เดือดร้อนขาดแคลน
 3) สโมสรไลออนส์ดอนเมือง มอบถุงยังชีพ จำนวน 50 ชุด และข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 50 ถุง
 4) สถานีโทรทัศน์ BMCTV สนับสนุนโดยโครงการไทยรักกัน มอบข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 50 ถุง
ตลอดจนผู้สนับสนุนอื่น ๆ ที่มาบริการด้านอาหาร เครื่องดื่มและขนมตลอดทั้งงาน 
 ทั้งนี้ ผู้อำนวยการเขตฯ ได้กล่าวแสดงความขอบคุณที่ทางมูลนิธิคลังปัญญาอาวุโสและภาคีเครือข่ายได้เล็งเห็นความสำคัญของพี่น้องประชาชนชุมชนบ้านปูน ซึ่งอาศัยในพื้นที่เขตบางพลัด ทั้งยังมอบสิ่งของต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือและลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยมีครูเชาว์ (ครูอาสาประจำศูนย์สร้างโอกาสเด็ก พระราม 8) เป็นผู้กำกับดูแลพี่น้องชาวชุมชนตลอดจนผู้ที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ด้วย 

 ภาพ/ข่าว : งานประชาสัมพันธ์ เขตบางพลัด