รับสมัครข้าราชการครูฯ สายงานการสอนเข้าร่วมการฝึกอบรมโครงการพัฒนาครูสู่การเป็นครูมหานคร

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563
สถาบันพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ขอรายชื่อผู้ที่สนใจเข้าร่วมการฝึกอบรมในโครงการพัฒนาครูสู่การเป็นครูมหานคร เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อให้ครูกรุงเทพมหานคร สายงานการสอนได้รับการเสริมสร้างสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้ครูกรุงเทพมหานครนำความรู้ที่ได้รับจากการพัฒนาไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนาผู้เรียนและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เรียนด้วย โดยกำหนดหลักสูตรในโครงการ ดังนี้

1. หลักสูตรการใช้งาน Google for Education สำหรับครูเพื่อการเรียนการสอนแบบActive Learning ระหว่างวันจันทร์ที่ 18 ถึงวันพุธที่ 20 มกราคม 2564 ณ โรงเรียนสยามคอมพิวเตอร์และภาษา สาขาสำนักงานใหญ่ อนุสาวรีย์ชัยฯ
2. หลักสูตรเทคนิคการจัดการเรียนรู้ของครู สำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ระหว่างวันจันทร์ที่ 8 ถึงวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
3. หลักสูตรการวัดและประเมินผลตามสภาพจริงแบบ 360 องศา ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 18 ถึงวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
4. หลักสูตรเทคนิคจิตวิทยาสำหรับครูยุคใหม่ เพื่อพัฒนาพฤติกรรมเด็ก Gen Z ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 4 ถึงวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

ข้าราชการครูฯ สายงานการสอนที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมการฝึกอบรม รายละเอียด ดังนี้
หนังสือถึงเขต -- download
ใบสมัคร -- download