ให้ผู้ได้รับการคัดเลือกตามโครงการความร่วมมือการผลิตครูกรณีพิเศษ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาของกรุงเทพมหานคร ตำแหน่งครูผู้ช่วย ที่มารายงานตัวในวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ไปรับหนังสือส่งตัวเพื

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563
image
เรื่อง  ให้ผู้ได้รับการคัดเลือกตามโครงการความร่วมมือการผลิตครูกรณีพิเศษ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาของกรุงเทพมหานคร ตำแหน่งครูผู้ช่วย ที่มารายงานตัวในวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ไปรับหนังสือส่งตัวเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ราชการ
                   ตามที่สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร ได้เรียกผู้ได้รับการคัดเลือกตามโครงการความร่วมมือการผลิตครูกรณีพิเศษ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาของกรุงเทพมหานคร ตำแหน่งครูผู้ช่วย ไปรายงานตัวเข้ารับการบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร  ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 และได้แจ้งให้ผู้มารายงานตัวทราบว่า การบรรจุและแต่งตั้งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ตำแหน่งครูผู้ช่วย ต้องผ่านความเห็นชอบ ในการบรรจุและแต่งตั้ง  จาก อ.ก.ก. สามัญข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จึงจะประกาศให้ทราบถึงวันที่ปฏิบัติหน้าที่ราชการได้
                  มติ อ.ก.ก. สามัญข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ครั้งที่ 7/2563 เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2563 กำหนดวันที่เริ่มปฏิบัติหน้าที่ราชการของผู้ได้รับการคัดเลือกตามโครงการความร่วมมือการผลิตครูกรณีพิเศษ ฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย ในวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563 จึงขอให้ผู้ได้รับการคัดเลือกตามโครงการความร่วมมือการผลิตครูกรณีพิเศษ ฯ ไปรับหนังสือส่งตัว ในวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุมศิรินาม ชั้น 3 สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักการศึกษา กรุงเทพมหานคร เวลา 10.00 – 12.00 น.  และไปรายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่-ราชการที่ฝ่ายศึกษา สำนักงานเขตที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูฯ ในวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563