ขอความร่วมมือแจ้งให้ผู้ผ่านการฝึกอบรม ตอบแบบติดตามผลหลังการฝึกอบรมออนไลน์

วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560
image
                  ตามที่สำนักการศึกษา โดยกองพัฒนาข้าราชการครูกรุงเทพมหานครได้จัดโครงการฝึกอบรมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 ระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน 2560 ไปแล้วนั้น
เพื่อให้การดำเนินการโครงการดังกล่าวบรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนด และให้ได้รับข้อมูลย้อนกลับเพื่อการพัฒนาหลักสูตรการฝึกอบรมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงขอความร่วมมือแจ้งให้ผู้ผ่านการฝึกอบรมตามโครงการดังต่อไป ตอบแบบติดตามผลหลังการฝึกอบรมออนไลน์ โดยกรอกตัวพิมพ์ใหญ่/ตัวพิมพ์เล็กตามที่ปรากฎ ดังนี้
                  1. โครงการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยสถานศึกษา รุ่นที่ 6 ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2560       >>> Click <<<  
                  2. โครงการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานครก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยสถานศึกษา รุ่นที่ 9 ระหว่างวันที่ 26 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2560  >>> Click <<<
                  3. โครงการฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพ- มหานครก่อนแต่งตั้งให้มีหรือเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ วิทยฐานะชำนาญการพิเศษ รุ่นที่ 2 – 3 ระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม 2560 – 1 กันยายน 2560 วิทยฐานะเชี่ยวชาญ รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 21 – 26 สิงหาคม 2560  >>> Click <<<
                  4. โครงการปฐมนิเทศข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร รุ่นที่ 3 – 6 ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม – 11 กันยายน 2560  >>> Click <<<
                  หรือทางเว็บไซต์สำนักการศึกษา www.bangkok.go.th/bangkokeducation รายการแบบสำรวจออนไลน์ โดยเลือกรายการแบบติดตามผลการฝึกอบรมกองพัฒนาข้าราชการครูกรุงเทพมหานคร หรือโดยการแสกน QR Code รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ส่งไปยังกองพัฒนาข้าราชการครูกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา ภายในวันที่ 16 มกราคม 2561
                   จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาและขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

รายละเอียด QR CODE    >>> คลิกที่นี่ <<<