ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลมเป็นประธานการประชุมผู้บริหารเขตและผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมความพร้อมสถานการณ์ Covid-19 และแผนช่วยเหลือปชช.หากมีพายุและฝนตก

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563
image
วันที่ 10 พฤษภาคม 2563  เวลา 13.00 น. นายวิฑูรย์  อภิสิทธิ์ภูวกุล ผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม เป็นประธานการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ โดยมี นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม นางสาวสุดใจ คงทน ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางคอแหลม ผู้บริหารเขตฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม โดยมีรายละเอียดดังนี้
    1.เตรียมความพร้อมในการมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ที่อยู่ในพื้นที่เขตบางคอแหลม ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 
    2.ซักซ้อม เตรียมการ รองรับช่วยเหลือปชช.ในพื้นที่เขตบางคอแหลม หากเกิดฝนตกพายุฤดูร้อน ด้าน การตรวจสอบความแข็งแรงของป้ายโฆษณา แนวทางการตัดแต่งต้นไม้หรือกิ่งไม้ที่อาจโค่นล้มและก่อให้เกิดอันตรายจากพายุ การเตรียมการระบายน้ำการเก็บกวาดขยะหน้าตะแกรงที่อาจกีดขวางทางน้ำไหล
    3.ซักซ้อมทำความเข้าใจกับเจ้าหน้าที่ในการลงพื้นที่ตรวจตราสถานประกอบการ ร้านอาหาร สวนสาธารณะ เพื่ออธิบายทำความเข้าใจกับประชาชนกรณีให้เปิดสถานที่ และทำกิจกรรมบางอย่างได้ตามนโยบายผ่อนคลายมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) สอดคล้อง ตามนโยบายผู้ว่าราชการกทม. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ณ ห้องประชุมพระยาไกร ชั้น 2 สำนักงานเขตบางคอแหลม