#บางเขน #รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566
image

#บางเขน #รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก

(26 มิ.ย.66) นายสุขุม อังอนันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางเขน เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมพร้อมนำกล่าวเจตนารมณ์ในการร่วมกันต่อต้านยาเสพติดเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2566 โดยมีคณะผู้บริหารเขต เจ้าหน้าที่เขตบางเขน สก.นริสสร แสงแก้ว หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน อาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยด้านยาเสพติด เขตบางเขน อปพร.เขตบางเขน เครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดิน บางเขน คณะผู้บริหารโรงเรียน คณะครูนักเรียนโรงเรียนในพื้นที่ ตำรวจ สน.บางเขน และประชาชนชุมชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม ณ ศูนย์การค้าเดอะแจ๊ส สาขารามอินทรา-ตลาดลาดปลาเค้า กม.2
โดยได้ร่วมกันเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประชาสัมพันธ์ผ่านเครื่องกระจายเสียงและแจกแผ่นพับให้กับประชาชน เพื่อให้ประชาชนเกิดความตระหนักถึงความสำคัญของการร่วมกันในการแก้ไขปัญหายาเสพติด ตลอดจนเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันปัญหาอย่างยั่งยืน

>>วันที่ 26 มิถุนายนของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก ตามมติขององค์การสหประชาชาติ (United Nations : UN) ประเทศไทยในฐานะที่เป็นประเทศสมาชิก มีความมุ่งมั่นที่จะรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดอย่างจริงจังและต่อเนื่องร่วมกับประชาคมโลก โดยได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์ต่อต้านยาเสพติดมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2530 จนถึงปัจจุบัน