ร.10

#บางแค ร่วมประชุม Online คณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร (ศอ.ปส.กทม.) ครั้งที่ 7/2567

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

วันที่ 25 กรกฏาคม 2567 เวลา 13.30 น.

>> สำนักงานเขตบางแค โดย นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค มอบหมาย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ และฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ในพื้นที่ เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดกรุงเทพมหานคร (ศอ.ปส.กทม.) ครั้งที่ 7/2567 ผ่านระบบ Online ณ ห้องประชุมเพชรเกษม ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค โดยมีคณะผู้บริหาร กทม. ,สำนักงาน ปปส.กทม. ,สำนักอนามัย, ผู้บริหารจากสำนักงานเขตทั้ง 50 เขต และหน่วยงานภาคีเรือข่ายที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม

>> โดยในที่ประชุม ได้ติดตามการรายงานผลตามแผนปฏิบัติการเร่งรัดการดำเนินงานป้องกัน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติด ระยะเร่งด่วน 3 เดือน (1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2567) รวมถึงติดตามผลการจัดกิจกรรมต่างๆเพื่อรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดใน กทม. ไม่ว่าจะเป็น

รายงานผลปฎิบัติการยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย ครั้งที่ 7/2567

การขับเคลื่อนการป้องกันและแก้ไขปัญหา

ยาเสพติดในพื้นที่ต้นแบบเขตคลองเตย

การแก้ไขปัญหาเด็กและเยาวชนในพื้นที่เขตบางนา

การ X-Ray ตรวจปัสสาวะในโรงเรียนและสถานศึกษาในสังกัดสํานักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา (สอศ.) ในพื้นที่ กทม. ตามข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรี

รายงานการจัดตั้งทีมพิทักษ์จิตเวชและการซ้อมแผนเผชิญเหตุ

การประเมินศักยภาพการบําบัดรักษาผู้ติดยาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

การประชาสัมพันธ์และสร้างกระแสการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

>> ทั้งนี้ ได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงาน ร่วมดำเนินการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ในกิจกรรมต่างๆอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการร่วมป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ กทม. ได้อย่างทันท่วงทีและมีความยั่งยืนต่อไป

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

#บางแคร่วมใจแก้ไขปัญหายาเสพติด