ร.10

บางแค ประชุมพิจารณาคัดเลือกผู้มีสิทธิ์เข้าพักในอาคารสงเคราะห์ฯ ครั้งที่ 1/2567

วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2567
image

>> (5 เม.ย. 67) สำนักงานเขตบางแค โดยนายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการพิจารณาและคัดเลือกผู้มีสิทธิ์เข้าพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจำของกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/2567 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าฝ่ายทั้ง 10 ฝ่าย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> โดยกำหนดให้ข้าราชการและลูกจ้างประจำที่มีความเดือดร้อนในเรื่องที่พักอาศัย ยื่นคำร้องขอเข้าพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจําของกรุงเทพมหานครโดยมอบหมายให้คณะกรรมการฯ เป็นผู้ดำเนินการรับคําร้อง ตรวจสอบคุณสมบัติ เอกสารหลักฐาน ให้คะแนนและพิจารณาจัดอันดับผู้ยื่นคําร้อง และรวบรวมเอกสาร ที่เกี่ยวข้อง ส่งสํานักงานการเจ้าหน้าที่ ภายในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567

>> ทั้งนี้ มีข้าราชการและลูกจ้างประจําของสำนักงานเขตบางแค ที่แสดงความประสงค์ขอเข้าพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ฯ รวมทั้งสิ้น จํานวน 8 คน แบ่งเป็นข้าราชการ จ๋านวน 3 คน และ ลูกจ้างประจำ จำนวน 5 คน หากผู้ยื่นคำร้องท่านใดมีคะแนนถึงตามเกณฑ์ที่กำหนด จะได้รับพิจารณาพักอาศัยในอาคารสงเคราะห์ข้าราชการและลูกจ้างประจําของกรุงเทพมหานคร ต่อไป

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่
  • 0%
  • 0%
ความคิดเห็น
0 รายการ