ร.10

#บางแค ร่วมประชุมออนไลน์ Lunch Meeting รับมอบนโยบาย ปลัด กทม. สู่การปฏิบัติ

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2567 เวลา 12.30 น.

>> แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุม Lunch Meeting ร่วมกับผู้อำนวยการเขตทั้ง 50 เขต เพื่อแจ้งข้อราชการพร้อมติดตามการดำเนินการตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร และหารือประเด็นปัญหาในเรื่องต่างๆ เป็นประจำทุกวันอังคาร ผ่านระบบ VDO CONFERENCE

>> ทั้งนี้ คณะผู้บริหารสำนักงานเขตบางแค และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าร่วมการประชุมด้วย เพื่อรับทราบนโยบายนำมาสู่การปฏิบัติ ณ ห้องประชุมเพชรเกษม ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> ในการนี้ ปลัดฯ ได้มอบนโยบายพร้อมประชุมติดตามการดำเนินการตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เช่น

ขอขอบคุณผู้บริหารกทม. ผู้บริหารเขต และข้าราชการทุกท่าน ที่ร่วมในพิธีอัญเชิญคนโทน้ำศักดิ์สิทธิ์ของกรุงเทพมหานคร เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ให้สำเร็จลุล่วง งดงามและสมพระเกียรติ

เตรียมความพร้อมรับมือ Rain Bomb (ระเบิดฝน) คือฝนตกหนักในช่วงเวลาสั้นๆ ทะลุขีดจำกัดทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน ซึ่งกทม.ได้แจ้งเตือนฝนตกในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ในวันที่ 15 - 20 ก.ค.67 จะมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 - 80 ของพื้นที่ และฝนตกหนักบางพื้นที่ช่วงวันที่ 16 - 19 ก.ค.67

ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานการจัดระเบียบและตกแต่งเมือง เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ตรวจสอบการแจกจ่ายถังดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยส่งมอบให้สำนักงานเขต เพื่อเตรียมความพร้อมหากเกิดเหตุอัคคีภัยในชุมชนหรือพื้นที่เขต

การดำเนินงาน โครงการ /กิจกรรมต่างๆ ของสำนักงานเขต ขอให้มีการประสานกับคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตบางแค เพื่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างภาคีเครือข่ายกับหน่วยงานภาครัฐ

#ภารกิจประจำทำทุกวันอังคาร

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

#LunchMeeting