ร.10

บางแคร่วมรับโล่เกียรติคุณและรางวัล "โครงการรวมพลังคนกรุงเทพฯ เอาชนะยาเสพติด"

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

วันที่ 21 มิถุนายน 2567 ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เขตพระนคร นางวันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีงานมหกรรมรวมพลังคนกรุงเทพฯ เอาชนะยาเสพติด และมอบโล่เกียรติคุณและเงินรางวัลการประกวดผลการดำเนินงานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด แก่สถานศึกษาในสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีผลงานโดดเด่นในโครงการรวมพลังคนกรุงเทพฯ เอาชนะยาเสพติด

>> สำนักงานเขตบางแค โดยนายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค มอบหมายนางสาวอรวรรณ รอดคล้ำ หัวหน้าฝ่ายการศึกษา 

ร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.เสาวนี เรวัตโต ผู้อำนวยการโรงเรียนเพชรเกษม (จตุรงค์สงครามอนุสรณ์) และผู้แทนนักเรียนชั้นประถมศึกษา ในโอกาสเข้ารับโล่เกียรติคุณและเงินรางวัลการประกวดผลการดำเนินงานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในโรงเรียนระดับประถมศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานคร ประเภทดีเด่น

 โครงการนี้จัดขึ้นโดยสำนักงานป้องกันและบำบัดการติดยาเสพติด สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้องค์ความรู้ แนวคิด ประสบการณ์ แนวทางการดำเนินงานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในกรุงเทพมหานคร กระตุ้นให้ภาคประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในกรุงเทพมหานคร ได้ตระหนักถึงความสำคัญ ตื่นตัวในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ เสริมสร้างความเข้มแข็งในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยมีเป้าหมายที่จะลดอัตราการแพร่ระบาดของยาเสพติดและส่งเสริมการใช้ชีวิตที่ปลอดภัย