ร.10

บางแค พร้อมคณะผู้บริหาร กทม. ร่วมประชุมติดตามงานตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประจำกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 4/2567

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

>> วันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 13.30 น.

>> สำนักงานเขตบางแค โดย นายณรงค์ ตาปสนันท์ ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อม ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต และหัวหน้าฝ่ายทั้ง 10 ฝ่าย ร่วมประชุมติดตามงานตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประจำกลุ่มเขตกรุงธนใต้ ครั้งที่ 4/2567 โดยมี นายต่อศักดิ์ โชติมงคล ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และนายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุม เพื่อติดตามผลการดำเนินงานให้เป็นไปตามนโยบายฯ ณ ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค กรุงเทพมหานคร พร้อมผ่านระบบ Online

>> โดยมี คณะผู้บริหารในกลุ่มเขตกรุงธนใต้ทั้ง 7 สำนักงานเขต ผู้บริหารสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล สำนักการโยธา สำนักการจราจรและขนส่ง สำนักระบายน้ำ สำนักเทศกิจ สำนักสิ่งแวดล้อม สำนักพัฒนาสังคม สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมกานคร รวมถึงหน่วยงานต่าง ๆ ในสังกัดกรุงเทพมหานคร ตลอดจนข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมในวันนี้

>> ในการนี้ ที่ประชุมได้ติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายเร่งด่วน จำนวน 22 นโยบาย จากระบบ BMA Policy Tracking(BP) ติดตาม ดูแล รักษา ปรับปรุง และซ่อมบำรุงโครงข่ายถนน ตรอก ซอย ลำน้ำ คู คลอง โครงสร้างพื้นฐานและการจราจร รวมถึงความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่ ก่อนจะติดตามผลการดำเนินงานการขุดลอกคู คลอง ท่อระบาย จุดเสี่ยงน้ำท่วมและจุดเฝ้าระวังในพื้นที่

>> พร้อมกันนี้ ประธานฯ ได้มอบนโยบายแก่ที่ประชุมให้มีการวางระบบงานที่ชัดเจน มีการบริหารจัดการข้อมูลระหว่างสำนักกับสำนักงานเขตให้เข้าใจตรงกันเพื่อให้การลงข้อมูลในระบบมีความแม่นยำ รวมถึงการมีส่วนร่วมกับประชาชนในพื้นที่ให้สามารถเข้าใจ เข้าถึงและแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด