ร.10

ตรวจการป้องกันอัคคีภัยและสาธารณภัยในอาคารสถานบริการ​ ฯ

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2561
image

>> วันที่​ 26​ ธันวาคม​ 2561

>> นางพวงเพ็ญ​ ชื่น​ค้า​ ผู้​อำนวยการ​เขต​บางแค​ พร้อมด้วย​นางสาวสุ​ขวิ​ชญา​ณ์​ น​สมทรง​ ผู้ช่วย​ผู้​อำนวยการ​เขต​บางแค, นางนีระชา​ พูล​นิสสัย​ หัวหน้า​ฝ่าย​สิ่ง​แวดล้อม​ฯ, นายสมพร​ มี​หาดทราย​ หัวหน้า​ฝ่าย​ปกครอง​ และเจ้า​หน้าที่​เขต​บางแค​ ร่วมกับ​ทหาร​จาก​กองพัน​ทหาร​ปืนใหญ่​ที่​ 9​ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ​สถานีตำรวจ​ในพื้นที่บางแค

>> ร่วมตรวจการป้องกันอัคคีภัยและสาธารณ​ภัยในอาคารสถานบริการและสถานบันเทิงในช่วงเทศกาลปีใหม่​ 2562​ ณ​ ร้านทรีแมงโก, ร้าน​ส.นวด, ร้านคานาเล​ เฮ้าส์​ และร้านปีกไม้​ สาย​ 2​ โดยทำการตรวจสภาพความพร้อมของถังดับเพลิง​ และอุปกรณ์​ในการป้องกันเหตุอัคคีภัยต่าง​ ๆ​ ตรวจสภาพพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารอาคาร​ พร้อมให้คำแนะนำแก่เจ้าหน้าที่​ในการป้องกันเหตุอัคคีภัย​และสาธารณภัยในเบื้องต้น​ เพื่อให้ประชาชน​ที่มาใช้บริการได้รับความปลอดภัยอย่างสูงสุด

>> พร้อมทั้งรณรงค์ประชา​สัมพันธ์​ขอความร่วมมือเจ้าของสถานประกอบการห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล​์ในเวลาอื่น​ นอกจากเวลา​ 11.00 -​ 14.00 น.​ และ​ 17.00​ -​ 24.00 น.​ห้าม​ขาย​เครื่อง​ดื่ม​แอลกอฮอล​์​แก่บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า​ 20​ ปีบริบูรณ์​ และบุคคลที่มีอาการมึนเมาจนครองสติไม่ได้​ ห้ามขับขี่รถขณะเมาสุรา​ เพื่อเป็นการลดพฤติกรรม​เสี่ยงที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุ​ใ่นช่วงเทศกาล​ปีใหม่​ 2562​ ต่อไป