ร.10

#รองปลัด กทม. #กลุ่มกรุงธนใต้ #บางแค รวมพล!! ลุยจัดเตรียมนิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 (BKK EXPO 2024) เมืองเศรษฐกิจ โอกาส และความหวัง

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

(14 มิ.ย. 67) นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ในกลุ่มเขตกรุงธนใต้ทั้ง 7 เขต รวมทั้ง ตัวแทนจากสำนักต่างๆที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่เพื่อจัดเตรียมนิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 (BKK EXPO 2024) ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มิ ย. 67 นี้ ณ อาคารพิพิธภัณฑ์ สวนเบญจกิตติ เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

>> ในการนี้ สำนักงานเขตบางแค นำโดยนายณรงค์ ตาปสนันท์ ผู้อำนวยการเขตบางแค นำทีมหัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา ร่วมจัดพื้นที่นิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 (BKK EXPO 2024) ในส่วนที่รับผิดชอบ

>> ทั้งนี้ กลุ่มเขตกรุงธนใต้ และสำนักต่างๆ โดย นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธาน รับผิดชอบการจัดนิทรรศการใน หัวข้อ "เมืองเศรษฐกิจ โอกาส และความหวัง" โดย สำนักงานเขตบางแค รับผิดชอบ ในส่วนของ

 Zone ที่ 5 ได้แก่ การจัดสร้างเสาชิงช้า (จำลอง) , การจัดนิทรรศการเพื่อนำเสนอเรื่องราวความเป็นมาของ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และการปรับปรุงศาลาว่าการ กทม. เป็นพิพิธภัณฑ์และพื้นที่สาธารณะในอนาคต รวมทั้งการจัดบูธร้านค้าร้านอาหาร

ในรูปแบบของ Hawker Center จัดระเบียบการขายของ

รถเข็น/แผงค้า ที่ได้มาตรฐาน

#กลุ่มเขตกรุงธนใต้

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

#BKKEXPO2024