ร.10

#บางแค พร้อม!! นิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 (BKK EXPO 2024)

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

(19 มิ.ย. 67) นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย คณะผู้บริหารสำนักงานเขตบางแค นำโดย นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ และหัวหน้าฝ่ายต่างๆที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยการจัดนิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 (BKK EXPO 2024) ในโซน "เมืองเศรษฐกิจ โอกาส และความหวัง" ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ระหว่างวันที่ 20-23 มิ ย. 67 นี้ ณ อาคารพิพิธภัณฑ์ สวนเบญจกิตติ เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

>> โดยในส่วนของสำนักงานเขตบางแครับผิดชอบการจัดนิทรรศการใน "เมืองเศรษฐกิจ โอกาส และความหวัง" ในZone ที่ 1

ปรับปรุงศาลาว่าการกรุงเทพมหานครเป็นพื้นที่สาธารณะ / พิพิธภัณฑ์ / Hawker Center โดยมีรายละเอียด ดังนี้

การปรับปรุงศาลาว่าการ กทม. ได้แก่

- การจัดสร้างเสาชิงช้า (จำลอง) พร้อมเรื่องราวความเป็นมาของเสาชิงช้าและการเปลี่ยนเสาชิงช้าใหม่เมื่อปี พ.ศ. 2549

- การจัดนิทรรศการเพื่อนำเสนอเรื่องราวความเป็นมาของ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ผ่านการจัดแสดงภาพถ่าย ตั้งแต่อดีต ปัจจุบัน และอนาคตในการปรับปรุงศาลาว่าการ กทม. เป็นพิพิธภัณฑ์และพื้นที่สาธารณะ

การจัดบูธร้านค้าร้านอาหาร ในรูปแบบของ Hawker Center เป็นการจัดระเบียบการขายของ รถเข็น/แผงค้า ที่ได้มาตรฐาน โดยนำต้นแบบมาจาก สำนักเทศกิจ และ Hawker Center ถนนพระราม 2 ซอย 69 เขตบางขุนเทียน รวมทั้ง สำนักพัฒนาสังคม ได้นำร้านค้าของดีของอร่อยจาก 50 เขต มาตั้งร้านจำหน่าย ในรูปแบบ Hawker Center อีกด้วย

>> ทั้งนี้ ใน "เมืองเศรษฐกิจ โอกาส และความหวัง" ก็ยังมี Zone ต่างๆที่น่าสนใจอีกมากมาย รวม 8 Zone รวมทั้งยังมี นิทรรศการในหัวข้อ เมืองต่างๆ และกิจกรรมอื่นอีกมากมาย

>> สำนักงานเขตบางแค จึงขอเชิญชวนให้ทุกคน

มาร่วมงานนิทรรศการกรุงเทพมหานคร 2567 "BKK EXPO 2024 : เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ" เพราะ นอกจากนิทรรศการแล้ว เรารอต้อนรับคุณด้วยบูธอาหารร้านเด็ดจาก 50 เขต, สินค้าชุมชน, เวิร์กช็อปต่างๆ, สนามเด็กเล่นกลางแจ้งขนาดใหญ่โดยกลุ่มสร้างสรรค์การเรียนรู้ และเวทีเสวนา+การแสดงอีกมากมาย

20-23 มิถุนายน 2567 นี้

ที่อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ

(MRT ศูนย์สิริกิติ์)

เวลา 13.00-21.00 น. แล้วพบกัน!!

#BKKEXPO2024 #เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ #กรุงเทพมหานคร #กลุ่มเขตกรุงธนใต้

#สำนักงานเขตบางแค #บางแคแคร์ทุกคน