ร.10

#บางแค >>ประชุมคัดเลือก “แม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร” เขตบางแค ประจำปี 2567

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

วันนี้ (18 มิถุนายน 2567) ได้มีการจัดประชุมพิจารณาคัดเลือกแม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร เขตบางแค ประจำปี 2567 ณ ห้องประชุมเพชรเกษม ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค โดยมี นางพรพัน วัฒนสินธุ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค เป็นประธานในการประชุมคัดเลือกฯ มีคณะผู้บริหารเขตฯ เป็นคณะกรรมการคัดเลือกในครั้งนี้

>>กิจกรรมการคัดเลือกแม่ตัวอย่างมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และปลุกจิตสำนึกคุณธรรมจริยธรรมในเรื่องความกตัญญูกตเวที โดยยกย่องเชิดชูเกียรติแม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานคร จากสำนักงานเขต 50 เขตของกรุงเทพมหานคร ให้เป็นที่ตระหนักแก่สังคมทั่วไป

>> ในที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณาและคัดเลือกแม่ตัวอย่างที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการเป็นแม่ที่มีความเสียสละ มีความรักและเอาใจใส่ในการดูแลบุตร ทั้งในด้านการศึกษา การใช้ชีวิต และการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคม โดยมีการนำเสนอรายชื่อแม่ที่ได้รับการเสนอชื่อจากชุมชนต่างๆ ในเขตบางแค และได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณสมบัติและผลงานของแม่แต่ละคนอย่างละเอียดและโปร่งใส เพื่อพิจารณาคัดเลือกเป็นแม่ตัวอย่างกรุงเทพมหานครของเขตบางแคต่อไป