ร.10

การสั่งสมบุญ นำสุขมาให้. เขตบางแคจัดทำบุญตักบาตรประจำเดือนกรกฎาคม 2567

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ~ เวลา 08.30 น. เขตบางแคได้จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรประจำเดือนขึ้น ณ บริเวณหน้าสำนักงานเขตบางแค โดยมีการนิมนต์พระสงฆ์จากวัดบุณยประดิษฐ์มารับบิณฑบาต เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลและสืบสานประเพณีไทย

>> สำนักงานเขตบางแค นำโดย นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการและลูกจ้าง สำนักงานเขตบางแค ร่วมทำบุญตักบาตร ข้าวสารอาหารแห้ง แด่พระภิกษุสงฆ์จากวัดบุณยประดิษฐ์ จำนวน 9 รูป นำโดยพระครูอรรถกิจจานุกูล รักษาการเจ้าอาวาสวัดบุณยประดิษฐ์ พระอารามหลวง ณ บริเวณด้านหน้าอาคารสำนักงานเขตบางแค (ฝั่งหน้าเสาธง) เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการและลูกจ้าง ตลอดจนเป็นการช่วยทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้คงอยู่สืบต่อ โดยทางสำนักงานเขตบางแค ได้กำหนดจัดกิจกรรม #ทำบุญตักบาตร เป็นประจำ #ทุกวันศุกร์แรกของเดือน

>> ในการนี้ เขตบางแคได้เชิญชวนข้าราชการ ลูกจ้าง และประชาชนในพื้นที่มาร่วมตักบาตรเพื่อทำบุญและสร้างความสามัคคีในชุมชน กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างภาครัฐและประชาชน พร้อมทั้งเป็นการสนับสนุนการทำบุญตามแนวทางพุทธศาสนา

>> สำหรับประชาชนผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามวันและเวลาดังกล่าว ทางเขตบางแคยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาร่วมทำบุญและขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย

ดูภาพเพิ่มเติม Link ด้านล่างนี้

https://www.facebook.com/share/p/G4UqZQXxtjEX1B5b/?mibextid=oFDknk

https://www.facebook.com/share/p/g7yFZgfJUrGCkT65/?mibextid=oFDknk