ร.10

บางแค รวมพลังทุกภาคส่วน‼️ตั้งศูนย์บริการปฏิบัติการป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนน พร้อมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ดูแลความปลอดภัย ช่วง 7 วันอันตราย เทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2567
image

>> สำนักงานเขตบางแค นำโดย นายณรงค์ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เขตบางแค ร่วมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่

ผู้ปฏิบัติงานดูแลความปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 (7 วันอันตราย) ระหว่างวันที่ 12–18 เม.ย.67 ณ ศูนย์บริการตำรวจทางหลวงสถานีย่อย จุดใต้สะพานต่างระดับ กาญจนาภิเษกตัดเพชรเกษม แขวงบางแค เขตบางแค

>> โดยมี หน่วยงานต่างๆเข้าร่วมโดยพร้อมเพรียง ได้แก่ เจ้าหน้าที่สถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 กองกำกับการตำรวจทางหลวง ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ในพื้นที่ ,เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยบางแค ,เจ้าหน้าที่ อปพร. เขตบางแค ,เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็อตึ๊ง ,มูลนิธิร่วมกตัญญู ,เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค และ เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตบางแคเข้าร่วมปล่อยแถว เพื่อออกปฏิบัติหน้าที่ อำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยของประชาชนรณรงค์ป้องกันการลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ให้กับประชาชนและผู้ใช้เส้นทางสัญจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์

>> ในการนี้ นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมด้วย ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจํากระทรวงคมนาคม และทีมงาน ได้ร่วมพูดคุยให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกๆหน่วย พร้อมนำเครื่องดื่มและอุปกรณ์ที่จำเป็น มามอบให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคนที่เดินทางไปร่วมกิจกรรมสงกรานต์ตามจุดต่างๆในพื้นที่

>> นอกจากนี้ คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ยังได้ร่วมกันแจกน้ำดื่ม และแผ่นพับใบปลิว รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ให้กับประชาชนที่ขับรถสัญจรบริเวณหน้าจุดให้บริการประชาชน อีกด้วย

#บางแคห่วงใยปลอดภัยวันสงกรานต์

#สำนักงานเขตบางแค

#บางแคแคร์ทุกคน

#สงกรานต์67

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่
  • 0%
  • 0%
ความคิดเห็น
0 รายการ