ร.10

#บางแค ร่วมประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมสําหรับผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.)

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2567
image

>> (14 พ.ค. 67) คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ สำนักงานเขตบางแค เข้าร่วมประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมสําหรับผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (วิทยากรครู ข) โดยมีนางวันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานครเป็นประธาน พร้อมด้วย ผู้อำนวยการสํานักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจํากรุงเทพมหานคร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องก่อนปฏิบัติหน้าที่ในการเตรียมความพร้อมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาในระดับอำเภอและระดับจังหวัด

>> โดยเป็นการประชุมอบรม วิทยากรระดับอําเภอ ซึ่งสำนักงานเขตบางแค มอบหมายให้ หัวหน้าฝ่ายปกครอง พร้อมหัวหน้ากลุ่มงานปกครอง และ ผอ.โรงเรียนบางไผ่ เขตบางแค เข้าร่วมอบรม ณ ห้องประชุมรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) และการอบรมผู้ปฏิบัติงานการเลือกสมาชิกวุฒิสภาของกรุงเทพมหานคร โดยนายเกียรติวิสุทธิ์ เพ็ชรหมื่นไวย ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตบางแค พร้อมด้วย​หัวหน้าฝ่าย​ทะเบียน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าร่วมประชุมในรูปแบบ Online ณ ห้องประชุมเพชรเกษม ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค

>> เพื่อเป็นการชี้แจง กระบวนการรับสมัครสมาชิกวุฒิสภา การรายงานผลการรับสมัคร การตรวจสอบคุณสมบัติผู้สมัคร และการจัดทําเอกสารหรือข้อมูลแนะนําตัวผู้สมัคร พร้อม กระบวนการเลือกสมาชิกวุฒิสภาระดับอำเภอ และการปฏิบัติหน้าที่ของคณะกรรมการ ประจำสถานที่เลือกและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่รักษาความสงบ เรียบร้อย ฯลฯ

>> ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.)ในระดับอำเภอและระดับจังหวัด ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม

#กรุงเทพมหานคร

#สำนักงานเขตบางแค

#สมาชิกวุฒิสภา #สว67