ร.10

#เขตบางแค เปิดคูหาเลือกตั้ง อ.ก.ก.สามัญ เชิญชวน "ขรก.กทม." ใช้สิทธิเลือกตั้งตัวแทน เป็นกระบอกเสียงพัฒนางานบุคคล

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

เขตบางแค ~ วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 - เขตบางแค กรุงเทพมหานคร เปิดคูหาเลือกตั้งคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ (อ.ก.ก.สามัญ) อย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยมีการเชิญชวนข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง

>> นายณรงค์ ตาปสนันทน์ ผู้อำนวยการเขตบางแค นำทีมผู้บริหารเขต และข้าราชการสำนักงานเขตบางแค ใช้สิทธิเลือกตั้งกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญในคณะอนุกรรมการสามัญข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ เพื่อเลือกตัวแทนของข้าราชการกรุงเทพมหานคร

>> ผู้อำนวยการเขตบางแค เปิดเผยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญมีบทบาทสำคัญในการดูแลและพัฒนาข้าราชการในกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งกระตุ้นให้ข้าราชการทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียงกันเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนากรุงเทพมหานคร หาผู้แทนไปเป็นกระบอกเสียงให้ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ พิจารณากำหนดนโยบาย ระบบ และระเบียบวิธีการบริหารทรัพยากรบุคคล เสนอแนะต่อ ก.ก. ให้ความเห็นชอบในการปรับปรุงโครงสร้างการบริหารงาน การจัดและพัฒนาหน่วยงานในกรุงเทพมหานคร รวมทั้งส่งเสริมพัฒนาข้าราชการ เพิ่มพูนความรู้ ทักษะ ทัศนคติที่ดี คุณธรรม และจริยธรรม เพื่อให้การปฏิบัติหน้าที่ราชการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

>> ทั้งนี้ คูหาเลือกตั้งเปิดให้ข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญมาใช้สิทธิได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้ง ห้องประชุมกาญจนาภิเษก ชั้น 2 สำนักงานเขตบางแค ผู้มีสิทธิเลือกตั้งสามารถนำบัตรประชาชนหรือบัตรข้าราชการมายืนยันตัวตนในการลงคะแนนเสียง เขตบางแคย้ำเตือนว่าการเลือกตั้งเป็นสิทธิและหน้าที่ของข้าราชการทุกคน จึงขอเชิญชวนทุกท่านออกมาใช้สิทธิอย่างเต็มที่และสมบูรณ์

#เลือกตั้งอกก.สามัญ #สำนักงานเขตบางแค