(11 ต.ค. 65) สำนักการโยธา กทม. จัดฝึกอบรมแลกเปลี่ยนความรู้และเพิ่มพูนทักษะแก่ผู้ปฏิบัติงานด้านกฎหมายเวนคืนฯ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดคุณธรรม (สจก.)

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2565
image

     (11 ต.ค. 65) เวลา 08.30 น. นายไทวุฒิ  ขันแก้ว ผู้อำนวยการสำนักการโยธา มอบหมายให้ นายจิระเดช กรุณกฤตกุล รองผู้อำนวยการสำนักการโยธา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมเพื่อการแลกเปลี่ยนความรู้ความเข้าใจตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการเวนคืนและการได้มาซึ่งอสังหาริมทรัพย์ พ.ศ. 2562 และกฎกระทรวงที่เกี่ยวข้อง ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับหน่วยงานกระทรวงคมนาคม โดยมี ว่าที่ร้อยตรี สุทัศน์ กาเซ็ม ผู้อำนวยการสำนักงานจัดกรรมสิทธิ์ นางสาวมานิตา  รุจะศิริ ผู้อำนวยการส่วนจัดกรรมสิทธิ์ 1 นายสุภัทร เพิงมาก ผู้อำนวยการส่วนจัดกรรมสิทธิ์ 2 หัวหน้ากลุ่มงานฯ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่สำนักการโยธา และเจ้าหน้าที่สำนักงานจัดกรรมสิทธิ์ที่ดิน กรมทางหลวง ณ ห้องประชุมโยธา 1 ชั้น 6 อาคาร 1 (สำนักการโยธา) ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง 

     ในการนี้ ได้รับเกียรติจากนายอดุลย์เวทย์ จิตรประเสริฐ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายกรรมสิทธิ์ที่ดิน รฟม. นายวินัย  บุญรัตน์ อดีตนักวิชาการจัดหาที่ดินชำนาญการพิเศษ  นายเมธี เขียวอ่อน ผู้อำนวยการสำนักจัดกรรมสิทธิ์ และนายสุรกิจ  บุญโถ กรมทางหลวง เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการได้มาซึ่งอสังหาริมทรัพย์ พ.ศ. 2562 และกฎกระทรวงที่เกี่ยวข้อง วัตถุประสงค์เพื่อมุ่งหวังให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้พัฒนาความรู้ความสามารถ เกี่ยวกับการปฏิบัติงานด้านกฎหมายเวนคืน งานจัดกรรมสิทธิ์ งานสำรวจทรัพย์สินและประมาณราคาได้เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดคุณธรรมตามขั้นตอนของกฎหมาย อีกทั้งยังเป็นการฝึกทักษะ และเพิ่มทัศนคติที่ดีให้แก่ผู้ปฏิบัติงานต่อไป

 

อัลบั้มภาพ