(1 ก.พ. 66) สำนักการโยธา กทม. ประชุมหารือร่วมกับมหาวิทยาลัยรามคำแหง เดินหน้าโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนรามคำแหง 24 และถนนหัวหมาก (กคส.)

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566
image

     (1 ก.พ. 66) เวลา 14.00 น. นายมนูศักดิ์ บินยะฟัล รองผู้อำนวยการสำนักการโยธา พร้อมด้วยนายคมสัน วิสาวะโท ผู้อำนวยการสำนักงานวิศวกรรมทาง นายธนู ธาระเขตต์ ผู้อำนวยการส่วนวิศวกรรมทาง 1 และนายจรัญศิริรัตน์ ลามอ หัวหน้ากลุ่มงานควบคุมการก่อสร้าง 3 เข้าร่วมการประชุมรับฟังสรุปผลการกำหนดเงื่อนไขในการให้ความอนุเคราะห์แก่กรุงเทพมหานคร เข้าใช้พื้นที่บางส่วนของมหาวิทยาลัยรามคำแหง เพื่อดำเนินโครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนรามคำแหง 24 และถนนหัวหมาก โดยมีนาย ผศ.ดร.บุญชาล ทองประยูร รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหงเป็นประธาน ณ ห้องประชุม มหาวิทยาลัยรามคำแหง 

     ซึ่งผลสรุปจากที่ประชุมวันนี้ มหาวิทยาลัยรามคำแหงไม่ขัดข้องในการให้สำนักการโยธา กทม. เข้าใช้พื้นที่บางส่วนในความดูแลของมหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยสำนักการโยธา จะต้องดำเนินการก่อสร้างสิ่งก่อสร้างทดแทนให้แก่มหาวิทยาลัย รวมถึงต้องดำเนินการก่อสร้างให้เป็นไปตามมาตรการความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อม เพื่อลดผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับประชาชนในพื้นที่ให้มากที่สุด

 

อัลบั้มภาพ