(28 ก.ค. 65) ผู้อำนวยการสำนักการโยธา ตรวจความเรียบร้อยงานปรับปรุงพื้นที่ภายในสวนสาธารณะเบญจกิติ เตรียมพร้อมรับเสด็จฯ 3 ส.ค. นี้ (สวก.+สอบ.+สกบ.)

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565
image

     วันนี้ (28 ก.ค. 65) เวลา 08.30 น. นายไทวุฒิ ขันแก้ว ผู้อำนวยการสำนักการโยธา ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยในเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินภายในสวนสาธารณะเบญจกิติ โดยมี ผู้อำนวยการส่วนวิศวกรรมทาง 1 หัวหน้ากลุ่มงานตกแต่ง หน้ากลุ่มงานสะพานฯ หัวหน้าศูนย์เครื่องมือกล ส่วนฯ 1 และเจ้าหน้าที่ รวมลงพื้นที่และรายงานความคืบหน้าการดำเนินการ ณ สวนสาธารณะเบญจกิติ ถนนรัชดาภิเษก เขตคลองเตย

     กรุงเทพมหานคร ได้รับการประสานจากกรมธนารักษ์ แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมเพื่อเตรียมการรับเสด็จและจัดทำแผนปฏิบัติงานในการถวายความปลอดภัยรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีในการเสด็จพระราชดำเนินเปิดสวนป่าเบญจกิติ ระยะที่ 2-3 ณ สวนสาธารณะเบญจกิติ เมื่อวันพุธที่ 20 ก.ค 65 ที่ผ่านมา ซึ่งที่ประชุมมอบหมายภารกิจให้กรุงเทพมหานคร ดูแลตรวจสอบปรับปรุงกล้องวงจรปิดให้พร้อมใช้งาน จัดหน่วยแพทย์และพยาบาลให้บริการคัดกรองผู้ร่วมงาน และประชาสัมพันธ์การจัดพิธีฯ รวมถึงการเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ปรับปรุงระบบไฟฟ้าส่องสว่าง และผิวจราจรตามเส้นทางเสด็จฯ ซึ่งรับผิดชอบดำเนินการโดยสำนักการโยธา กทม.   

     จากการลงพื้นที่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ผอ.สำนักการโยธา ได้สั่งการให้ส่วนราชการต่างๆดูแลความเรียบร้อยดำเนินการปรับปรุงผิวจราจร และซ่อมแซมไฟฟ้าแสงสว่างให้พร้อมใช้งาน รวมทั้งการประดับตกแต่งธงฯ ในเส้นทางเสด็จพระราชดำเนินให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ เพื่อเตรียมพร้อมในการรับเสด็จฯ และรองรับประชาชนที่มาร่วมรับเสด็จฯ ในวันพุธที่ 3 ส.ค. นี้

 

อัลบั้มภาพ