(17 ม.ค. 66) สำนักการโยธา กทม. ติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างถนนเลียบคลองบางเขน และโครงการทางหลวงท้องถิ่นฯ ช่วงที่ 2 จากสะพานข้ามคลองลาดพร้าวถึงถนนเทพรักษ์ (กคส.)

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566
image

     วันนี้ (17 ม.ค. 66) ระหว่างเวลา 09.30 - 11.00 น. นายมนูศักดิ์ บินยะฟัล รองผู้อำนวยการสำนักการโยธา ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าโครงการที่อยู่ในความรับผิดชอบของสำนักการโยธาจำนวน 2 โครงการ โดยมีหัวหน้ากลุ่มงานควบคุมการก่อสร้าง 1 ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ โครงการ ร่วมลงพื้นที่ในแต่ละโครงการ ดังนี้

     1. โครงการก่อสร้างถนนเลียบคลองบางเขน รองผู้อำนวยการสำนักการโยธา ได้ตรวจสอบความคืบหน้าของงานก่อสร้างและได้สั่งการให้ผู้รับจ้างโครงการเร่งติดตั้งป้ายจราจรให้แล้วเสร็จภายในเดือน ก.พ. นี้ รวมถึงเร่งรัดงานก่อสร้างจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางบัวและงานที่เหลือให้แล้วเสร็จภายในเดือน มี.ค. 66

     2. โครงการทางหลวงท้องถิ่นสายเชื่อม ระหว่างถนนวิภาวดีรังสิตกับถนนพหลโยธินช่วงที่ 2 จากสะพานข้ามคลองลาดพร้าวถึงถนนเทพรักษ์ รองผู้อำนวยการสำนักการโยธา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่โครงการเร่งรัดติดตามผู้รับจ้างเสนอรูปแบบสะพานข้ามคลองลาดพร้าว ประสานไปยังสำนักงานวิศวกรรมทางเร่งสรุปรูปแบบเพื่อให้ได้ข้อยุติ พร้อมทั้งให้จัดประชุมหารือโครงการทั้ง 2 ช่วงร่วมกัน เพื่อเร่งรัดการเพิ่มลดเนื้องาน การขออนุมัติแก้ไขสัญญา และให้ผู้รับจ้างเสนอแผนงานเร่งรัดงานให้แล้วเสร็จ พร้อมปรับแผนงานและผลงานโครงการให้เป็นปัจจุบัน

 

อัลบั้มภาพ