รางวัลคุณภาพการให้บริการ ของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2567
image

ด้วยคณะกรรมการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานครได้ดำเนินการ
ตรวจประเมินผลและพิจารณาตัดสินคุณภาพผลงานของหน่วยงานแต่ละประเภทตามหลักเกณฑ์ วิธีการและ
แนวทางการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร เสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงประกาศผล
การพิจารณารางวัสคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ 
ซึ่งผลงาน "ระบบฝึกอบรมออนไลน์ BMA TDI : E-TRAINING" ของสำนักงาน ก.ก. โดย กลุ่มงานส่งเสริมนวัตกรรมการเรียนรู้ ส่วนส่งเสริมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร 
ได้รับพิจารณาได้รับรางวัลประเภทกระบวนงาน ระดับดีเด่น รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ระบบ  BMA TDI : E-TRAINING เป็นระบบฝึกอบรมออนไลน์ Learning Management System (LMS) ที่มีลักษณะเป็น WebApp มีฐานข้อมูล 
ที่สามารถแสดงผลและส่งออกข้อมูลได้ สามารถนำเข้ารายชื่อผู้อบรม ตรวจสอบเวลาในการเข้าเรียน มีการสอบวัดความรู้ (Pre- Post Test ) 
ผ่านระบบ ช่วยลดเวลาในห้องเรียนได้ และสามารถอำนวยความสะดวกให้ผู้อบรมสามารถเรียรู้และทดสอบความรู้ได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา (Anywhere – anytime learning)
สำหรับข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญสามารถ Log in ระบุตัวตนผู้ใช้งาน ระยะเวลาในการเรียนรู้ รวมถึงแสดงค่าคะแนนทดสอบความรู้  ออกมาเป็นรายงานได้ ซึ่งมีแนวคิดจะพัฒนาเป็นแพลตฟอร์มกลาง (Training Hub) ในการให้บริการการฝึกอบรมออนไลน์ หรือการเรียนรู้และพัฒนาได้ด้วยตนเองสำหรับข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญทุกคน ต่อไป