นำเสนอข้อมูลด้านการจัดการศึกษาและชุมชน แก่คณะอนุกรรมการฯ ประจำสภากรุงเทพมหานคร

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565
image

    วันนี้ (27 ธ.ค. 65) สำนักงานเขตสวนหลวง ได้ให้การต้อนรับและนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการดำเนินงานของสำนักงานเขตฯ ในด้านการบริหารการศึกษา และ ด้านชุมชน แก่คณะอนุกรรมการฯ ประจำสภากรุงเทพมหานคร ทั้ง 2 คณะ

เวลา 10.00 น.

     ให้การต้อนรับและนำเสนอข้อมูลแก่ นายณรงค์ รัสมี ประธานคณะอนุกรรมการการศึกษา ชุดที่ 3 และคณะอนุกรรมการฯ ในคณะกรรมการการศึกษา ประจำสภากรุงเทพมหานคร

     ในวาระปัญหาอุปสรรคในการจัดการศึกษา และการดำเนินงานด้านมาตรการรักษาความปลอดภัยภายในโรงเรียน

     พร้อมนี้ได้รายงานผลการดำเนินงานโครงการต่างๆ ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เช่น ห้องเรียนสู้ฝุ่น โรงเรียนปลอดฝุ่น, การอบรมเรื่อง CPR และการใช้เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า AED, มอบผ้าอนามัยฟรี, การดูแลนักเรียนที่หลุดจากระบบการศึกษา และป้องกันกลุ่มเสี่ยงหลุดออกนอกระบบ เป็นต้น

      โดยมี นางสุภมาส เลขาจารกุล ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นายสมานมิตร แยงไธสง ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นางอภิรดี แสงสุข หัวหน้าฝ่ายการศึกษา นางสุภาพร โรจนสุวรรณ์ หัวหน้าฝ่ายการคลัง ผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตสวนหลวง นำเสนอข้อมูลแก่คณะอนุกรรมการฯ และ นางสาวปิยะวรรณ จระกา สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสวนหลวง และคณะ ร่วมสังเกตการณ์ ณ ห้องประชุมสวนหลวง ชั้น 6 สำนักงานเขตสวนหลวง

เวลา 10.30 น.

      ให้การต้อนรับและนำเสนอข้อมูลแก่ นายอนุรักษ์ เลิศวัฒนาไพบูลย์ ประธานคณะอนุกรรมการการพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ชุดที่ 11 และ คณะอนุกรรมการฯ ในคณะกรรมการการพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ประจำสภากรุงเทพมหานคร

      ในวาระรายงานข้อมูลเกี่ยวกับชุมชนในพื้นที่เขตสวนหลวง ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงานด้านชุมชนและสวัสดิการสังคม การเลือกกรรมการชุมชนและการสนับสนุนชุมชน สวัสดิการและการปฏิบัติงานด้านเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส

       โดยมี นางสุภมาส เลขาจารกุล ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นางสาวเงาเดือน หนูน้อย หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง นำเสนอข้อมูลแก่คณะอนุกรรมการฯ นางสาวปิยะวรรณ จระกา สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตสวนหลวง และคณะ ร่วมสังเกตการณ์ ณ ห้องประชุมพัฒนาการ ชั้น 2 สำนักงานเขตสวนหลวง