กิจกรรมประจำวันที่ 12 กรกฏาคม 2559

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นำคณะผู้บริหารเขต ข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างรวดเร็วและทั่วถึง ณ บริเวณซอยอ่อนนุช 3 ถนนอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

2.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในพิธีหล่อเทียนพรรษาเนื่องในเทศกาลวันเข้าพรรษาและวันอาสาฬหบูชา ประจำปี 2559 ร่วมกับคณะผู้บริหารเขต ผู้บริหารโรงเรียน สภาวัฒนธรรมเขตสวนหลวงและประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนา ณ วัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม


3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันทักษะวิชาการทางด้านพระพุทธศาสนา ปีที่ 7 เนื่องในวันเข้าพรรษาและวันอาสาฬหบูชา ประจำปี 2559 เพื่อเป็นการปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนตระหนักถึงความสำคัญของพระพุทธศาสนา ณ วัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในพิธีเทกระจาดแจกทาน ประจำปี 2559 ณ โรงเจเป๋าเก็งเต้ง เนี่ยมฮุกเกง ซอยอ่อนนุช 17 แยก 16 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ร่วมกับศูนย์บริการสาธารณสุข 37 ประสงค์สุดสาคร ตู้จินดา และเจ้าหน้าที่ทหารกรมทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ ร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกในพื้นที่เขตสวนหลวง ณ ชุมชนร่วมใจ ซอยอ่อนนุช 45 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม