กิจกรรมประจำวันที่ 11 กรกฏาคม 2559

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้ นางเทียมจันทร์ วรสง่าศิลป์หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ดำเนินการขับเคลื่อนแผนประชารัฐร่วมใจสร้างหมู่บ้านชุมชนมั่นคง ปลอดภัยยาเสพติด โดยมี เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ฝ่ายเทศกิจ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน ร่วมลงพื้นที่แผนประชารัฐร่วมใจและประชาสัมพันธ์รณรงค์ให้ไปออกเสียงประชามติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๑๐ กรกฎาคม ๒๕๕๙ เวลา ๑๐.๐๐ น. ณ ชุมชนอัลกุ๊บรอ สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจสายตรวจชุดกลางคืน ว.4 ความเรียบร้อยในพื้นที่เขต จุดเสี่ยง ตู้เขียว ห้างสรรพสินค้า และโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ ตามนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ว.4 เหตุร้องเรียนกรณีกองดินและขยะกระถางต้นไม้พระรามเก้า 62 แยก10

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจสายตรวจชุด 251 ว. 20 ผู้ค้าฝ่าฝืนหยุดขายวันจันทร์ หน้าตลาดเอี่ยมสมบัติ ถนนศรีนครินทร์

ภาพกิจกรรม