กิจกรรมประจำวันที่ 7 กรกฏาคม 2559

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ฝ่ายโยธา ฝ่ายเทศกิจ และฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ร่วมกันลงพื้นที่สำรวจปัญหาในชุมชนสวนหลวงก้าวหน้า พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์การลงประชามติ 7 สิงหาคม 2559

ภาพกิจกรรม

2.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่เขต

ภาพกิจกรรม

3.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้นายชยุต ศรีสุชาติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง ประชุมคณะทำงานฝ่ายจัดสถานที่และฝ่ายฝึกอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมในการลงประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ณ ห้องประชุมชั้น 2 เขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการเปลี่ยนฝาท่อระบายน้ำชำรุด 1 ฝา ซ.อ่อนนุช 46 ดาราฉาย

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการแก้ไขฝาท่อระบายน้ำทรุดตัว บริเวณ ปากซอย อ่อนนุช 49

ภาพกิจกรรม

6. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมด้วยนางภคพร บุณยานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตสวนหลวง ได้ประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิออกเสียงประชามติ ในสถานประกอบการพื้นที่เขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

7. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมด้วยนางภคพร บุณยานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการตรวจสอบด้านสุขลักษณะและสุ่มเก็บอาหารเพื่อตรวจหาสารปนเปื้อนของร้านอาหารตามโครงการกรุงเทพฯ เมืองอาหารปลอดภัย ณ ร้านอาหารเล้งซีฟู๊ด ซอยพัฒนาการ 20 แยก 6 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม