กิจกรรมประจำวันที่ 6 กรกฏาคม 2559

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่เขต

ภาพกิจกรรม

2.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ แจกประกาศสำนักงานเขตเรื่อง "กำหนดจัดกิจกรรมนัดเวลาทิ้งเวลาเก็บขยะชิ้นใหญ่ และสิ่งของเหลือใช้" บริเวณ ซ.พัฒนาการ 32

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย BEST) ดำเนินการซ่อมแซมผิวทางเท้าริมถนนพัฒนาการ บริเวณหน้าสนามฟุตบอลเดอะพาทิโอ

ภาพกิจกรรม


4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจ สายตรวจ 253 ประชาสัมพันธ์ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขการติดตั้งป้ายผิดกฎหมายในที่สาธารณะ


ภาพกิจกรรม


5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจสายตรวจชุด 251 ดำเนินการให้ความช่วยเหลือประชาชน กรณีรถสตาร์ทไม่ติด

ภาพกิจกรรม


6.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการจัดเก็บป้ายที่โฆษณาติดตั้งในที่สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต บริเวณริมถนนศรีนครินทร์

ภาพกิจกรรม