กิจกรรมประจำวันที่ 5 กรกฏาคม 2559

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
กิจกรรมประจำวันที่ 5 กรกฎาคม 2559
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการเก็บกิ่งไม้ ใบไม้ตาม "โครงการเปลี่ยนขยะเป็นทรัพยากร" บริเวณหมู่บ้านริมคลอง (ซ.พัฒนาการ 14)

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการเปลี่ยนฝาท่อระบายน้ำชำรุด 2 ฝา บริเวณปากซอยอ่อนนุช 43

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ร่วมกับ ฝ่ายเทศกิจ แจกประกาศสำนักงานเขต เรื่อง " ขอความร่วมมือทิ้งขยะมูลฝอยในถนนสายหลัก - สายรอง ตามเวลาที่กำหนด" บริเวณ ซ.พัฒนาการ 11 - 17

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดฯ นายชัชชญา ขำจันทร์ จัดเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องจักรดำเนินการพัฒนาซอย จัดเก็บขยะที่ลักลอบทิ้งบริเวณที่ว่างล้ำผิวจราจรตามที่ได้รับร้องทุกข์จากประชาชนในซอยอ่อนนุช 17 แยก 16 ซอยย่อยทางเข้าโรงเจเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่เขต

ภาพกิจกรรม