กิจกรรมประจำวันที่ 4 กรกฏาคม 2559(04-07-59)

วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1.  ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นำคณะผู้บริหารเขต ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ทูลเกล้าฯ ถวายแจกันดอกไม้และร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ศาลาสหทัยสมาคม พระบรมมหาราชวัง
2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่เขต

3.  ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ สำนักงานเขตสวนหลวง ดำเนินการล้างจุดผ่อนผัน และที่พักผู้โดยสาร บริเวณถนนอ่อนนุช และถนนรามคำแหง


4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตสวนหลวงร่วมกับเจ้าหน้ากองสุขาภิบาลอาหาร สำนักอนามัย ร่วมตรวจสุขลักษณะและเก็บตัวอย่างอาหาร ณ ตลาดเสรีมาร์เก็ต
 
5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ สำนักงานเขตสวนหลวง เก็บกิ่ง ไม้ใบไม้ ตาม"โครงการเปลี่ยนขยะเป็นทรัพยากร" บริเวณหมู่บ้านเมืองทอง 2/3 (ซ.พัฒนาการ 53) และ หมู่บ้านผกามาศ (ซ.พัฒนาการ 20 แยก 8)

6. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา ดำเนินการขุดร่องน้ำ บริเวณ ถนนกำแพงเพชร 7 ฝั่งคลองลาว
 

7. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ สำนักงานเขตสวนหลวง แจกประกาศสำนักงานเขตสวนหลวง เรื่องนัดวันทิ้งนัดวันเก็บขยะชิ้นใหญ่และสิ่งของเหลือใช้ บริเวณหมู่บ้านศิรินเทพ (ซ.พัฒนาการ 46)
ภาพกิจกรรม

8. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย BEST)ดำเนินการซ่อมแซมทางเท้า บริเวณปากซอย อ่อนนุช 3
ภาพกิจกรรม

9. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย BEST) ดำเนินการซ่อมแซมผิวจราจร บริเวณซอยพัฒนาการ 30