กิจกรรมประจำวันที่ 28 กรกฏาคม 2559

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา รักษาความสะอาดฯและเทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบสภาพน้ำท่วมขังบนผิวจราจรในพื้นที่เขต

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่เขต

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ตรวจพื้นที่และตัดกิ่งไม้หักบริเวณป้ายรถเมล์ใกล้ปากซอยพัฒนาการ 12

ภาพกิจกรรม


4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการตรวจสอบกวดขันรถจักรยานยนต์จอดทางเท้าบนถนนศรีนคินทร์หน้าลุมพินีคอนโด(ทางรถไฟ)

ภาพกิจกรรม


5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล แด่ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 28 กรกฎาคม 2559 ณ บริเวณลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม


6. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาดำเนินการเปิดทางน้ำไหลลำรางแยกคลองสวนอ้อย ซอยอ่อนนุช 28-30

ภาพกิจกรรม