กิจกรรมประจำวันที่ 26 กรกฏาคม 2559

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้ นางเทียมจันทร์ วรสง่าศิลป์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เขตสวนหลวง ดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญโดยมี เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ กรมทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ สถานีตำรวจนครบาลพระโขนง ร่วมลงพื้นที่ฯ วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 17.00 น. ณ ชุมชนภูมิสุข

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในการประชุมข้าราชการและบุคลากรฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ เพื่อมอบนโยบายด้านการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ภาคสนามในช่วงฤดูฝน การออกเสียงประชามติและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชน พร้อมรับฟังปัญหาด้านการปฏิบัติงาน ณ ห้องประชุมสวนหลวง ชั้น 6 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ รณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนลงประชามติฯ ณ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต, สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น และซอยพัฒนาการ 37

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล,ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ สำนักงานเขตสวนหลวง ร่วมกับศูนย์บริการสาธารณสุข 37 ประสงค์สุดสาครตู้จินดาและเจ้าหน้าที่ทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ ร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์ป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกในพื้นที่เขตสวนหลวง ณ ชุมชนฮอลลีวู้ด ซอยอ่อนนุช 17 แยก 9

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้นายชยุต ศรีสุชาติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมหัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ และคณะกรรมการประเมินศูนย์พัฒนาเด็กฯ ประจำเขต ลงตรวจประเมินศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนชุมชนธรรมานุรักษ์ ตามมาตรฐานศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2559

ภาพกิจกรรม