กิจกรรมประจำวันที่ 15 สิงหาคม 2559

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นำคณะผู้บริหารเขต ข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างรวดเร็วและทั่วถึง ณ บริเวณซอยอ่อนนุช 5 ถึงซอยอ่อนนุช 13 ถนนอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม
2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการเปลี่ยนฝาท่อระบายน้ำชำรุด ซ.อ่อนนุช 66 แยก 9

ภาพกิจกรรม
3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ พัฒนาล้างทำความสะอาด ทางเท้า จุดผ่อนผัน และที่พักผู้โดยสาร พร้อมทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน บริเวณ ซ.พัฒนาการ 58 และถนนรามคำแหง


ภาพกิจกรรม
4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เก็บกิ่งไม้ใบไม้ตาม "โครงการเปลี่ยนขยะเป็นทรัพยากร" บริเวณ ม.ผกามาศ ม.เอื้อสุข และ ม.เมืองทอง 2/3

ภาพกิจกรรม


5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการพัฒนาทำความสะอาด กวาดทราย และกำจัดวัชพืช บริเวณสะพานข้ามแยกศรีนุช

ภาพกิจกรรม