กิจกรรมประจำวันที่ 30 สิงหาคม 2559

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้นางภคพร บุณยานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นำคณะผู้บริหารเขต ข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างรวดเร็วและทั่วถึง ณ บริเวณซอยอ่อนนุช 13 ถึงซอยอ่อนนุช 19 ถนนอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร (29 ส.ค.59)

ภาพกิจกรรม

2.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ตัดแต่งกิ่งแขนงย่อยต้นแคนา บริเวณถนนศรีนครินทร์

ภาพกิจกรรม

3.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เก็บกิ่งไม้ใบไม้ ตามโครงการเปลี่ยนขยะเป็นทรัพยากร บริเวณ ม.พลเทพ , ม.เคหะนคร 3 และหมู่บ้านริมคลอง

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ พัฒนาทำความสะอาดกำจัดวัชพืชสะพานลอยคนข้าม (ใกล้วัดปากบ่อ) และเก็บขยะทิ้งนอกเวลา ริมถนนอ่อนนุช

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เก็บป้ายโฆษณาผิดกฎหมาย บริเวณซอยพัฒนาการ 53 และซอยพัฒนาการ 50

ภาพกิจกรรม