กิจกรรมประจำวันที่ 29 ตุลาคม 2559

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นำคณะผู้บริหารเขต ข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนตามโครงการการจัดกิจกรรมพัฒนาพื้นที่เขตสวนหลวง ให้เป็นเมืองน่าอยู่ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างรวดเร็วและทั่วถึง โดยการเข้าจัดเก็บขยะชิ้นใหญ่ สิ่งของเหลือใช้ การจัดเก็บขยะ วัชพืชในคูคลอง การลอกท่อระบายน้ำ การจัดเก็บป้ายที่ผิดกฎหมายรกรุงรัง การกำจัดลูกน้ำยุงลายสาเหตุของโรคไข้เลือดออก และการฉีดพ่นหมอกควันกำจัดยุงลาย การสำรวจถังดับเพลิง และการให้ความรู้เรื่องศูนย์เงินออม การแก้ไขปัญหาหนี้สิน และเข้าเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุในชุมชน เพื่อให้การสงเคราะห์ ณ ชุมชนภูมิสุข ซอยอ่อนนุช 30 ถนนอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมป้ายบอกสัญญาณจราจรชำรุด บริเวณทางขึ้นสะพานข้ามแยกพัฒนาการ หน้าศูนย์เบนซ์

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมผิวจราจรชำรุด ซอยพัฒนาการ 30 บริเวณแยกตะวันทอง

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการลอกท่อระบายน้ำอุดตัน บนทางเท้าบริเวณซอยตรงข้ามซอยอ่อนนุช 54

ภาพกิจกรรม