กิจกรรมประจำวันที่ 28 ตุลาคม 2559

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ พัฒนาทำความสะอาดเก็บขยะและกำจัดวัชพืช บริเวณป้อมตำรวจแยกศรีนุช

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการเก็บขยะชิ้นใหญ่บริเวณชุมชนอัลเอี๊ยะซอม และริมถนนเพชรบุรีตัดใหม่

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในการประชุมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนเชิงรุกในพื้นที่เขต ประกอบด้วยฝ่ายโยธา ฝ่ายเทศกิจ ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายรักษาความสะอาดฯและฝ่ายพัฒนาชุมชน เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ณ ห้องประชุมพัฒนาการ ชั้น 2 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวงมอบหมายให้นายชัชชญา ขำจันทร์พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ปฎิบัติหน้าที่จัดเก็บขยะทำความสะอาดพื้นที่บริเวณถนนราชดำเนินกลางจากสะพานผ่านฟ้าลีลาศถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและพื้นที่รับผิดชอบในบริเวณสนามหลวงในวันที่ 28 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่ เวลา 14.00 - 19.00 น.

ภาพกิจกรรม