กิจกรรมประจำวันที่ 10 พฤศจิกายน 2559

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
image
1. ฝ่ายการคลังจัดอบรมเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบงานด้านการจัดทำฎีกาตามโครงการอบรมการจัดทำฎีกาเบิกเงินงบประมาณ เงินนอกงบประมาณ และเบิกเงินอื่นๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560  ในวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2559 เวลา 09.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมสวนหลวง ชั้น 6  ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานเปิดการอบรม

ภาพกิจกรรม

2. 
ว่าที่ร้อยตรี​ สมสิทธิ์​ คงธนสารสิทธิ์​ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง​ มอบหมาย​ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล, ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ, ฝ่ายรักษาความสะอาด​ฯ สำนักงาน​เขตสวนหลวง ร่วมกับศูนย์บริการสาธารณสุข​ 37​ ประสงค์​สุดสาคร​ ร่วม​รณรงค์​ประชา​สัมพันธ์ป้องกันและควบคุม​โรค​ไข้​เลือด​ออก​ เพื่อ​ควบคุม​การแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกในพื้นที่เขตสวนหลวง​ ณ​ ชุมชนหลังสถานีรถไฟหัวหมาก ถนนศรีนครินทร์

ภาพกิจกรรม


3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ดำเนินการจัดเก็บป้ายโฆษณาที่ไม่ได้รับอนุญาต บริเวณถนนพัฒนาการ

ภาพกิจกรรม


4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้ นางภคพร บุณยานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานการประชุมยกเลิกผู้ค้าในจุดผ่อนผันซอยพระรามเก้า 60 ซอยพัฒนาการ 58 และปากซอยสวนหลวง ตามแผนปฏิบัติการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่ -แผงลอยเพื่อคืนทางเท้าให้แก่ประชาชนในพื้นที่เขตสวนหลวง ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559

ภาพกิจกรรม