กิจกรรมประจำวันที่ 17 พฤศจิกายน 2559

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมหัวหน้าฝ่ายโยธาและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่สำรวจทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขต เพื่อเสนอเข้างบประมาณซ่อมแซม ปีงบประมาณ 2560 เพื่อให้ประชาชนใช้สัญจร ไป – มา ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมสะพาน คสล. ด้านข้างมัสยิดอัลกุ๊บรอ ซอยพัฒนาการ 32

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมคอสะพานชำรุดและเชิงลาดสะพาน คสล. บริเวณซอยพัฒนาการ 54

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการแก้ไขสายเคเบิ้ลกีดขวางผิวจราจร บริเวณซอยพระรามเก้า 62

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมด้วยนางภคพร บุณยานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล เข้าตรวจเยี่ยมสถานประกอบการ ณ บริษัท เอ ซี เค ฟู้ดเทค จำกัด ซอยอ่อนนุช 17/1

ภาพกิจกรรม