กิจกรรมประจำวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวงพร้อมคณะผู้บริหารเขต ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเขตสวนหลวง, วัดปากบ่อ, ชุมชนและประชาชนในพื้นที่ ร่วมจัดงาน “โครงการสืบสานวัฒนธรรมไทย ประเพณีลอยกระทง” ณ วัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35 เขตสวนหลวง เพื่อส่งเสริมให้คนในท้องถิ่นเกิดจิตสำนึกในการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีไทยอันดีงามให้ดำรงอยู่คู่กับสังคมไทย

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในการประชุมคณะผู้บริหารเขตสวนหลวง ครั้งที่ 23/2559 วันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 โดยประชุมติดตามเรื่องการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี 2559 และ 2560 การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน การติดตามผลคดี การรายงานเงินอุดหนุนรัฐบาลคงค้างส่งคืน การรายงานการจัดซื้อ-จัดจ้างของโรงเรียนในสังกัดและการดำเนินการเพื่อรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ณ ห้องประชุมพัฒนาการ ชั้น 2 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี​ สมสิทธิ์​ คงธนสารสิทธิ์​ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมาย​ให้​ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล, ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ, ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ สำนักงานเขตสวนหลวง​ ร่วมกับศูนย์บริการสาธารณสุข​ 37 ประสงค์​สุดสาคร​ตู้จินดา​ ร่วมรณรงค์ประชาสัมพันธ์โรคไข้เลือดออก​ เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออกในพื้นที่เขตสวนหลวง ณ ชุมชนร่วมพัฒนาบ้านป่่า ซอยพัฒนาการ 20 แยก 10

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการเก็บกิ่งไม้ใบไม้ที่ประชาชนคัดแยก ตามโครงการเปลี่ยนขยะเป็นทรัพยากร บริเวณหมู่บ้านริมคลอง และหมู่บ้านเคหะนคร 3

ภาพกิจกรรม