กิจกรรมประจำวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมสะพาน คสล.ชำรุด บริเวณท้ายซอยพัฒนาการ 20 แยก 21

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ (ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง) มอบหมาย หัวหน้าชุดปฏิบัติการฯ เขตสวนหลวง นายชยุต ศรีสุชาติ (ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง) พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ศูนย์บริการสาธารณสุขที่ 37 ประสงค์ -สุดสาคร ตู้จินดา 

เจ้าหน้าที่ทหาร จากกรมทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ฯ(ร.ต.วีระ พ่วงสกุล) ผู้แทน สน.หัวหมาก (พ.ต.ท. ธีร์นิติ เสียงลอย สวป.) คุณ นพดล ผจญจิตร ที่ปรึกษา กต.ตร สน.หัวหมาก พร้อมกรรมการชุมชนเข้มแข็งชุมชนสมานมิตรพัฒนา เปิดเวทีประชารัฐฯ เพื่อดำเนินงาน 9 ขั้นตอน (ในขั้นตอนที่ 1-3 และ 5 ตามแผนประชารัฐร่วมใจ สร้างหมู่บ้านชุมชนมั่นคง ปลอดภัยยาเสพติด พ.ศ2559 -2560 มีผู้เข้าร่วมจำนวน 40 คน มีการสืบสภาพชุมชน สำรวจ (X- Ray)ชุมชนพบปะผู้นำชุมชน และผู้นำทางธรรมชาติ ที่ประชาชนในชุมชนให้ความไว้วางใจ ร่วมกัน**ประกาศวาระชุมชน ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด** รณรงค์ประชาสัมพันธ์ สร้างกระแสต่อต้านยาเสพติด มีส่วนร่วมของประชาชนในชุมชน ในการเฝ้าระวังสอดส่องดูแลและสร้างภูมิคุ้มกันให้กับเด็กเยาวชนในชุมชน ไม่มีผู้ค้า ผู้เสพ ฯ ในชุมชน
**ข้อสังเกตุ**เนื่องจากมีทางเข้าออก หลายทาง ทำให้ต้องเฝ้าระวัง กลุ่มวัยรุ่น จากนอกชุมชนใช้เป็นเส้นทาง ซื้อขาย ยาเสพติด จาก พื้นที่ใกล้เคียง หากพบเบาะแสหรือพฤติกรรมน่าสงสัยสามารถ โทรแจ้งสายด่วน 1386 ดำเนินการ ณ ชุมชนสมานมิตรพัฒนา เขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมทางเท้าชำรุด บริเวณซอยอ่อนนุช 46

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในการประชุมคณะผู้บริหารเขตสวนหลวง ครั้งที่ 25/2559 วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 โดยประชุมติดตามเรื่องการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี 2559 และ 2560 การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน การติดตามผลคดี การรายงานเงินอุดหนุนรัฐบาลคงค้างส่งคืนและการรายงานการจัดซื้อ-จัดจ้างของโรงเรียนในสังกัด ณ ห้องประชุมพัฒนาการ ชั้น 2 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

5.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการแก้ไขท่อระบายน้ำอุดตัน บริเวณซอยพระรามเก้า 41 แยก 16

ภาพกิจกรรม