กิจกรรมประจำวันที่ 28 พฤศจิกายน 2559

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมหัวหน้าฝ่ายโยธาและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่สำรวจทางเดินเลียบคลองในพื้นที่เขต เพื่อเสนอเข้างบประมาณซ่อมแซม ปีงบประมาณ 2560 ซึ่งจะทำให้ให้ประชาชนใช้ทางเดินเลียบคลองสัญจร ไป – มา ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นำคณะผู้บริหารเขต ข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ลงพื้นที่ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างรวดเร็วและทั่วถึง ณ บริเวณถนนอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมหัวหน้าฝ่ายโยธาและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยของโครงการปรับปรุงถนนซอยพัฒนาการ 40 (ช่วงปลาย) และซอยแยก ณ บริเวณซอยพัฒนาการ 40 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมหัวหน้าฝ่ายโยธาและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยของโครงการปรับปรุงสะพานทางเดินเลียบคลองบ้านป่า ณ บริเวณซอยพัฒนาการ 28 - 30 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

5. นายพรชัย เทพปัญญา สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เป็นประธานในการประชุมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนกรณีเลี้ยงสุนัขจำนวนหลายตัว บริเวณหมู่บ้านเคหะนคร 3 ประกอบด้วยคณะอนุกรรมการสาธารณสุข ชุดที่ 3 ในคณะกรรมการการสาธารณสุขประจำสภากรุงเทพมหานคร, เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลคลองตันและปศุสัตว์พื้นที่ 9 โดยมีว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง ให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุมพัฒนาการ ชั้น 2 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม