กิจกรรมประจำวันที่ 1 กรกฏาคม 2559(01-07-59)

วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาดำเนินการเปิดทางน้ำไหล บริเวณลำรางแยกพัฒนาการ

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้นางภคพร บุณยานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่เทศกิจ และเจ้าหน้าที่ทหาร รับลงทะเบียนวินรถจักรยานยนต์สาธารณะ ณ ฝ่ายเทศกิจ ชั้น 3 เป็นวันแรก มีผู้มาลงทะเบียนเป็นผู้ขับขี่รายใหม่ในวินเดิม จำนวน 123 ราย

ภาพกิจกรรม


3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้นางภคพร บุณยานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเขต และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตสวนหลวง ร่วมกับศูนย์บริการสาธารณสุข 37 ประสงค์สุดสาคร-ตู้จินดา ดำเนินกิจกรรมวัน VCT แห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 1 กรกฎาคมของทุกปี เพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนเข้ารับบริการปรึกษาและตรวจหาการติดเชื้อเอชไอวีโดยสมัครใจ เพื่อสร้างความตระหนักให้แก่ประชาชน และลดผู้ติดเชื้อรายใหม่ รวมทั้งลดการตายจากเอดส์ให้เป็นศูนย์ ทั้งนี้ ภายในงานมีประชาชนมารับบริการและได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ พัฒนาทำความสะอาดเก็บขยะและกำจัดวัชพืชริมทาง พร้อมปลูกต้นแสยกปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณซ.อ่อนนุช 17

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ทำความสะอาดตู้โทรศัพท์ ถนนศรีนครินทร์หน้าตลาดเอี่ยมสมบัติ , ใกล้ปากซอยอ่อนนุช 7


ภาพกิจกรรม


6. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจ สายตรวจชุดกลางคืน ตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่เขต



ภาพกิจกรรม