กิจกรรมประจำวันที่ 22 กรกฏาคม 2559

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้นายชยุต ศรีสุชาติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง ร่วมโครงการบ้านสีขาว ปลอดยาเสพติด และรณรงค์ออกเสียงประชามติ โดยมีฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม กรมทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ ,ศูนย์บริการสาธารณสุข 37, อาสาสมัครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด โดยพ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกุล ผกก.สน.พระโขนงลงมอบป้ายบ้านสีขาว ปลอดยาเสพติด ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 14.00 น. ณ ชุมชนหลังวัดปากบ่อ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมคณะผู้บริหารเขต นำข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ลงพื้นที่รณรงค์เชิญชวนประชาชนร่วมออกเสียงประชามติ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559 ณ บริเวณตลาดเอี่ยมสมบัติ ถนนศรีนครินทร์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการออกเสียงประชามติ ครั้งที่ 3/2559 โดยมีคณะผู้บริหารเขต ผู้บริหารโรงเรียนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมพัฒนาการ ชั้น 2 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ พัฒนาทำความสะอาด บริเวณหน่วยลงประชามติ ที่ 52 -54 ชุมชนโมราวรรณ 1

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ พัฒนาทำความสะอาดเก็บขยะ และกำจัดวัชพืช บนสะพานลอยคนข้าม ใกล้คลองลาว ถนนพัฒนาการ

ภาพกิจกรรม