กิจกรรมประจำวันที่ 2 สิงหาคม 2559

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมทางเท้าชำรุดหน้าโรงพยาบาลวิภาราม ถนนพัฒนาการ

ภาพกิจกรรม
2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนออกเสียงประชามติฯ บริเวณ ซ.ศรีนครินทร์ 16 , 18 , 20 ,22 และ ซ.พระรามเก้า 51 , 53 , 55

ภาพกิจกรรม


3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดกลางคืนตรวจสอบเหตุร้องเรียนสนามฟุตบอลมีการเตะบอลส่งเสียงดังรบกวนในซอยพัฒนาการ ๔๔

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้ นายชยุต ศรีสุชาติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นำทีมงานฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ รณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในชุมชนออกไปใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติ ในวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.59

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่เขต

ภาพกิจกรรม

6. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในการประชุมคณะผู้บริหารเขตสวนหลวง ครั้งที่ 10/2559 วันที่ 2 สิงหาคม 2559 ณ ห้องประชุมพัฒนาการ ชั้น 2 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม